Koh Samed Trip [Part 3]

posted on 04 May 2008 19:07 by ouilek in TRIP

เว้นช่วงไปนานเหมือนเช่นเคยนะคะ.. ยกความดีให้กับความขี้เกียจของตัวเองบวกกับเจ้า "เวลา" ไม่ค่อยแวะเวียนมาหาเท่าไร.. ช่วงนี้น้องๆ หลายคนคงเปิดเทอมแล้ว..  เหมือนกันค่ะ -*- เปิดแล้วเช่นกัน.. เหนื่อยเป็นบ้าเป็นหลัง.. อาทิตย์แรกก็งานหนักแล้ว.. คาดว่าอาทิตย์ต่อไปน่าจะหนักยิ่งกว่า.. ไม่อยากจะคิดเลย..

ไปต่อกันเลยดีกว่าค่ะ.. วันนี้ตั้งใจมาทำภารกิจให้เสร็จสิ้นสักที.. มีเรื่องราวมากมายในชีวิตเตรียมจ่อคิวลงฉายใน Exteen Blog ของอุ้ยอีกเพียบ.. อยากบอกว่าเพียบจริงๆ

คราวที่แล้วอุ้ยจบไปตอนภาพถ่ายไฟใช่ไหมค่ะ.. หลังจากนั้นก็กลับที่พัก (ตามสไตล์นักศึกษาไปเที่ยวทะเล..) เล่นไพ่ กินเหล้า.. แต่เราไม่ได้เล่นไพ่ กินเงินนะคะ เพราะเราเล่นไพ่กินเหล้า เป็นการเล่นไพ่ที่หนุกหนานมากๆ โดยมีกติกาค่ะ.. ที่อยากเล่าให้ฟังเพราะอยากให้ลองเอาไปเล่นกันดู.. มันส์อย่าบอกใครเลย

กติกาก็คือ.. นั่งล้อมวงกันค่ะ โดยจะมี "คนเปิดไพ่" 1 คนค่ะ เป็นคนทำไพ่และก็เปิดไพ่ค่ะ.. (เริ่มจำไม่ได้แล้วว่ามีไรบ้างนะคะ แอบลืม) เริ่มจากคนแรที่คนเปิดไพ่เลยนะคะ แล้วก็เวียนขวาไปทีละคน ถ้าเปิดได้ไพ่ใบต่อไป ให้ทำดังต่อไปนี้ค่ะ

ไพ่ King ก็คือ สามารถสั่งให้คนที่จะได้ไพ่ King คนต่อไปทำอะไรก็ได้ที่ตัวเองสามารถทำได้ด้วย เช่น ถ้าคนเปิดไพ่ เปิดให้อุ้ยได้ไพ่ King อุ้ยก็อาจจะสั่งให้คนนั้นเต้นเป็ดค่ะ ที่นี้คนที่ได้ไพ่ King ใบต่อไปก็ต้องเต้นเป็ดค่ะ

ไพ่ 1 2 3 4 ก็คือ ดื่มเหล้า 1 อึก (แค่ทีละอึกนะคะ.. ไม่งั้นเด่วไปเร็ว)

อืม.. คืออุ้ยแบบว่าลืมอ่ะ.. เอาไว้เด่วไปถามเพื่อนให้แล้วจะมาอธิบายต่อนะคะ อิอิ.. แย่จริงๆ เลย ลืมซะได้

นั่นแหละค่ะ.. ผลจากการเล่นเกมส์นี้ อุ้ยถูกเพื่อนๆ กลั่นแกล้งเมาเลย และก็หลับไปจนถึงเช้าค่ะ ประมาณ 6 โมงกว่าๆ เพื่อนๆ ก็ตื่นไปเดินเล่นกันค่ะ.. เมื่อคืนตอนนอนเพื่อนเล่าให้ฟังว่าเสียงตุ๊กแกอย่างดังเลยค่ะ อุ้ยก็แบบหลับๆ ตื่นๆ แต่อยากนอนมากกว่า เลยไม่ค่อยกลัวเท่าไร..

เช้ามาก็ออกมาเดินเล่นค่ะ แต่คราวนี้เดินไปทางด้านขวามือของหาดค่ะ ก็มาเจอร้าน Horizon ค่ะ ที่เมื่อคืนเค้ามีปาร์ตี้กันก็น่าจะตรงนี้อ่ะคะ แอบเห็นเสียงดังเลย และก็แอบเห็นคนที่มาร่วมปาร์ตี้เค้าใส่กางเกงเลสีเดียวกันอีกด้วยค่ะ.. น่าจะเป็นน้องๆ นักศึกษาจากที่ไหนสักที่

ออกแนวออกมาสูดอากาศตอนเช้าพร้อมกับถ่ายรูปบรรยากาศค่ะ เราเดินไปกันตามริมหาดอ่ะคะ มีทางต้องขึ้นชายเขาเล็กน้อยแล้วก็ออกมาโผล่ตรง "ลุงหวังรีสอร์ท" ค่ะ เป็นรีสอร์ทที่มีสะพานไม้ยื่นยาวออกไป ที่ใครๆ เค้าบอกว่าถ้ามาหาดลุงหวังแล้วไม่ได้เดินออกไปถ่ายรูปกับสะพานไม้ ก็แสดงว่ามาไม่ถึง อิอิ..

แต่อุ้ยมาถึงแล้วนะ.. ก็นั่งถ่ายรูปเล่นตรงนี้กันสักพัก จนพระอาทิตย์ขึ้นกันเลย ก็ค่อยๆ พากันเดินกลับ เนื่องจากพอพระอาทิตย์ขึ้นอากาศก็เริ่มร้อนขึ้นมาทันทีเลยอ่ะคะ.. ประกอบกับเพื่อนซ้งมีถ่ายภาพอีก Set นึงตอนเช้าค่ะ เป็น Set ที่ต้องถ่ายภาพกับทะเล แต่น้ำดันขึ้น ภาพก็คงไม่สวยมาก ก็เลยเปลี่ยนเป็นเดินไปถ่ายไปค่ะ แต่เดินกลับมาทางเดิมด้วย.. Set นี้ถ่ายกับบ๊วยด้วยค่ะ..

เป็นการเดินไปถ่ายไป.. ที่มีอากาศร้อนบวกกับแสงพระอาทิตย์เป็นพร็อพให้อย่างดีเลยค่ะ.. แต่ด้วยความที่ตากล้องพูดน้อย.. นางแบบคิดไรได้ก็ตามนั้น.. ตากล้องมีเสริมให้นิดหน่อย เลยได้ภาพไม่ค่อยเยอะเท่าไร อีกอย่าง.. นางแบบตาบวมทั้งคู่เลยค่ะ เกิดจากนอนดึก...

ชอบภาพที่ถ่ายกับต้นไม้จัง อิอิ.. ดูแล้วมันเข้ากันไปหมด แม้กระทั้งชุดที่ใส่ ผมที่ยาวเลยลงมา แขนที่พากไว้ด้วยความพอดีๆ.. ชอบๆ เหมือนนางไม้ เหมือนออกมาจากต้นไม้ อิอิ..

ภาพนี้น่าจะเป็นภาพแอบถ่ายค่ะ.. มาเห็นอีกทีตอนอยู่ในเครื่องแหละ แต่ชอบ.. ดูเป็นมุมเหงาๆ ดีค่ะ.. เป็นเปลที่อยู่หน้ารีสอร์ทค่ะ และชอบต้นไม้ที่ขึ้นหน้ารีสอร์ทมากๆ เลยค่ะ ได้บรรยากาศเหมือนอยู่เกาะไกลๆ อ่ะคะ แถบๆ พังงา สุรินทร์ ไรทำนองนั้นอ่ะคะ

พอถ่ายมาแฟชั่นเสร็จก็ไปเปลี่ยนชุดอาบน้ำ ไปหาไรทานที่รีสอร์ทข้างๆ ทางด้านขวามือค่ะ แล้วก็กลับมาเก็บกระเป๋าค่ะ เพราะว่าเราจะต้องออกจากรีสอร์ทก่อนเที่ยง จริงๆ แล้วพี่ที่รีสอร์ทก็ไม่ได้กำหนดให้เรากลับอะไรกันเร็วมากมายหรอกค่ะ แต่เป็นเพราะไม่มีอะไรทำแล้วอ่ะคะ ก็เลยเตรียมตัวกลับกันดีกว่า จะได้ถึงบ้านเร็วหน่อย..

ก่อนกลับก็มีการถ่ายภาพหมู่กันค่ะ.. นี้คือโฉมหน้าของผู้ที่ร่วมทริปกับเราทั้งหมดทุกคนค่ะ..

หลังจากถ่ายภาพหมู่ก็แบ่งเพื่อนออกเป็น 2 กลุ่มค่ะ โดยกลุ่มแรกต้องนั่งเรือ Speed Boat ไปที่ฝั่งก่อนค่ะ.. และกลุ่มเราก็เป็นกลุ่มหลังเหมือนเช่นเคยค่ะ ก็เลยนั่งถ่ายรูปเล่นกันไปพลางๆ ก่อน แต่อากาศร้อนได้ใจไปเลยอ่ะคะ.. รอประมาณครึ่งชั่วโมงน่าจะได้ Speed Boat ก็มารับเรากลับไปที่ฝั่งค่ะ เพื่อไปต่อรถทัวร์กลับบ้าน

บ๊ายบาย!! หาดแสงเทียน เกาะเสม็ด กลับกรุงเทพฯ กันแล้วนะจ๊ะ อิอิ..

ก็มานั่งรอรถกันอีกประมาณเกือบชั่วโมงได้ เพราะว่าต้องมาจองรถว่างๆ ทั้งคันก่อน ก็เลยได้รถรอบประมาณบ่ายโมงกว่า ช่วงนี้ก็หาซื้อของฝาก กินข้าวกันระหว่างรอค่ะ..

ปิดท้ายภาพสวยๆ ของอุ้ยกับทริปเกาะเสม็ดนะคะ.. ดีใจนะคะที่ได้ไปร่วมเล่น ร่วมสนุกกัน.. แล้วทริปหน้าเรามาดูกันดีกว่าว่าจะมันส์ สนุก เมา ฮาเท่ากับทริปนี้ไหม.. แม้ว่ากับเพื่อนบางคนจะแทบไม่ได้คุยกันเลย แต่ทุกครั้งที่มองหน้ากันก็ยิ้มให้กันได้เสมอค่ะ.. และเพื่อน EB กลุ่ม 7 ทุกคน (ได้รู้อะไรเยอะเลย อิอิ..)

ขอบคุณตูนด้วยนะที่เอาถุงอ้วกไปทิ้งให้ อิอิ..
ขอบคุณเพื่อนซ้งที่ถ่ายภาพสวยๆ ให้ด้วยค่ะ

คุณอุ๋ย หนิงอยากทราบว่าคุณอุ๋ยไปพักที่ไหน ของเกาะเสม็ดค่ะ รบกวนขอทราบรายละเอียดหน่อย บังเอิญเข้ามาแอบดูรูป สวยๆทั้งนั้นเลยทั้งวิวและเจ้าของเว็บ หนิงจะไปกับเพื่อนกลุ่มใหญ่ น่าจะไม่เกิน 10 คน อยากได้ที่พักแบบสงบ+ชิลล์+วิวสวย ขอบคุณมากนะค่ะ

#19 By doreme (203.209.31.145) on 2009-01-09 16:52

เอ เด่วนี้ต้องมีใส่รหัสด้วยหรอนี่

อิอิ

ภาพสวยมากมายยยยยยยยยยยยยย

บรรยากาศดีมากๆ

อยากไปทะเลม่างงงงงงงงงงงงงงงงงงงง่ะ

โพสท่าเก่งทุกรูปเลยนะอุ้ย

#18 By bpotter (58.10.9.67) on 2008-05-12 18:32

อิจฉาคนได้เที่ยวจังคะ อยากไปอยู่เหมือนกัน
ขอชมว่าคุณอุ้ยถ่ายรูปสวยมากๆ นางแบบก็สวยด้วยคะbig smile

#17 By Oh_o! ~*~ step up~*~ on 2008-05-09 10:23

อ๊ะ !!! คุณอุ๋ย ไปเที่ยวเสม็ดมุมเดียวกันกับเราเลยอ่ะ
ที่ฮอริซอนนี่ มันจะมีแมวอ้วนๆอยู่ตัวนึง
เราเคยไปบังคับแมวให้ถ่ายรูปด้วย โดนมันข่วนไป
สองแผล แล้วก็ไปแอบถ่ายรูปฝรั่งที่สะพานตรงอ่าว
ลุงดำด้วย ตอนนั้นไปแบบทริปซัมเหมามาก
วันสุดท้ายเหลือเงินติดกระเป๋ากันคนละ 50 บาทsad smile

#16 By SNOW EXPRESS on 2008-05-08 14:04

มุมภาพเดี่ยวของคุณอุ้ย ที่ถ่ายเฉียงๆ สวยจังค่ะ
เหมือนพวกดาราญี่ปุ่นเลยค่ะ

ภาพสวยเพื่อนแยะขนาดนี้
เห็นแล้วน่าอิจฉาจังค่ะ big smile big smile

#15 By !2know ++ on 2008-05-07 17:06

พี่ชั้นสวยทุกรูปbig smile

อยู่นานไม่ได้ หนีงานมา 555+

คิดถึงนะจ๊ะพี่สาวbig smile
เพลินไปเลย
ยิ่งก่าไปเที่ยวเองซะอีกน๊ะนี่big smile

#13 By *~kirmkan~* on 2008-05-06 12:26

ถ่ายรูปสวยมวากกกก

ไม่เคยไปเที่ยวกับเพื่อนเยอะขนาดนี้

#12 By conte01 (203.146.136.87) on 2008-05-06 11:05

ก่อนอื่นหนูขอสารภาพบาปก่อนเลยคะ่ sad smile

พี่หนูไม่ได้ตั้งใจลบเม้นท์พี่น่ะ แต่กดผิดอ่ะ หนูขอโทด แง ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ( ไว้เอนทรี่หน้าค่อยเม้นท์ให้หนูใหม่ก็ได้ค่ะ ) หนูขอโทดจริงๆน่ะ ดูผิด แล้วมันเป็นสีขาวด้วย มันเหมือนกับอันที่เป็นลิงค์ไปที่ไดพี่อ่ะ หนูเลยกดผิดเลย

รูปพี่ไปเสม็ดเนี้ย สวยทุกรูปเลยน่ะค่ะ เมืออาชีพมากๆอ่ะ ขอบอก

เห็นแล้วนึกถึงอดีต ฮ่าๆ ดีจังซัมเมอร์นี้ได้เที่ยวด้วย หนูยังไม่ได้ออกต่างจังหวัดเลยอ่ะ

#11 By ~*:B.u.a.B.L.i.E:*~ on 2008-05-05 20:54

ว้าว รูปสวย ๆทั้งนั้น
ว่าแต่เล่นไพ่ได้ดื่มเหล้าไปกี่อึกคะ เหอๆ

ชอบรูปแอบถ่ายเหมือนกัน เหมือนนางเอกmvเพลงเลยค่ะ
อยากไปเกาะเสม็ด ไม่เคยไปเลย sad smile

#10 By :::Be_My_Guest::: on 2008-05-05 19:53

พี่สาวผมยาวมากกกกกกก

สวยมาก ๆๆๆๆ เลยค่ะ

รูปสองเหมือน ซอง เฮ เคียว เลยค่ะพี่

ตอบเรื่องคอสเพล -->

เรื่องชุดก็หาการ์ตูนซักเรื่องสวย ๆ แจ่ม ๆเป็นแบบแล้วไปตัดเอา

ถ้าเป็นชุดธรรมดาเราก็มิกซ์ๆให้เหมือนตัวการ์ตูนเอาก็ได้เนอะ ฮ่า ๆๆๆ

อย่างงานที่ไปเนี่ย เค้าจะมีทุกเดือนเลยนะคะ

เราแต่งตัวแล้วเราก็ไปยืนให้เค้าถ่ายรูปได้เลยค่ะ

ไม่ต้องบอกใคร ทุกคนจะเป็นมิตรกันมาก ๆ สนุกมากเลยค่ะ ลองคอสดูเลย ๆ

อย่างก้อยเป็นตากล้องเนี่ย เวลาอยากถ่ายใคร

ก็ไปบอกเค้า แล้วเค้าก็จะโพสท่าให้ถ่ายรูปให้

>______<)!!~

ลองคอสดูเลยค่าพี่ ! สนับสนุน 555+

#9 By { Fullmoonlight ★ } on 2008-05-05 18:44

ดูแล้วคลื่นแรงจังเลยนะครับ
ครั้งก่อนผมไปที่หาดวงเดือนครับ
เป็นรูปพระจันทร์เสี้ยว สวยเชียว
ชอบรูปที่ถ่ายทีเผลออ่ะ

ทริปนี้ดูสนุกมากกก น้ำทะเลใสเชียว

พี่อุ้ยเปิดเทอมไวจัง เรายังไม่เปิดเลย big smile

#7 By pinpin on 2008-05-05 16:43

ชมภาพพร้อมคำบรรยาย เพลินไปเลยค่ะ big smile

#6 By ~ N ~ on 2008-05-05 14:08

ไพ่ที่ว่า สั่งให้ทำอย่างอื่นได้ป่าวฮ่ะ
555

ช่วงนี้เห็นไปทะเลกันแล้ว
อิจฉาแรง ๆ
อยากไปนอนตามลมทะเลเพลินๆ

#5 By sandwiz on 2008-05-05 14:00

โห อยากไปมั่ง ปีที่แล้วไปพายุเข้าพอดีเลย

#4 By *รักเร้น* on 2008-05-05 12:46

--- ให้คอยนานจังเลย กว่าจะมาอัพ
--- เปิดเทอมแล้วหลอ อืม... เดือนหน้าอิ๋วก็จะเปิดแล้วเช่นกัน ยังไงก็พักผ่อนดูแลสุขภาพด้วยนะอุ้ย
--- แอบไปดูรูปมาทั้งหมดแล้ว นี่แค่บางส่วนที่เจ๊เอามาลงได สวยทุกรูป^^
--- แอบเมาเรือ อ้วกแตกด้วยนะ!

#3 By ewweew (124.121.154.216) on 2008-05-05 11:02

โฮ ... ดูผ่านpda รูปไม่ขึ้น เดี๋ยวมาใหม่

#2 By riddler on 2008-05-05 07:45

เป็นทริปที่ดูยังไงก็สนุกตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียวbig smile

#1 By Meowzilla Zilla on 2008-05-05 07:14