กลับมาแล้วค่ะ... ตามคำเรียกร้อง (เหอๆ ครายเรียกร้องหว่า!!)

กลับมาถึงกรุงเทพฯ เมื่อวันอาทิตย์ตอน 5 โมงเย็นค่ะ TeeLek มารับที่เอกมัย สภาพร่างกายสมบูรณ์ค่ะ ไม่ได้เจ็บไม่ได้ป่วย แต่ที่ได้ของแถมกลับมาคือประสบการณ์และก็สีผิวที่เข้มขึ้นเล็กน้อยถึงปานกลาง โอววววววววว... ไม่อยากดำ!!

ออกเดินทาง
ออกเดินทางเมื่อวันศุกร์ ตอนเวลาประมาณ 5 ทุ่ม 40 นาที แต่เราเลิกงานตอนทุ่มนึง ช่วงว่างก็เลยกลับบ้านไปเก็บเสื้อผ้าก่อน เพราะว่าตอนเช้าไม่ได้เอาออกมาด้วย อีกอย่างต้องไปจ่ายค่าไฟอีก ถ้าขืนให้ถือกระเป๋าเสื้อผ้ามาด้วย ต้องตายแน่ๆ เหอๆ
ก่อนกลับบ้านก็แวะซื้อผักไปให้แคปซูล (หนูแกสบี้) ก่อน เพราะว่าไม่อยู่หลายวัน ต้องตุนเสบียงเอาไว้ ให้พี่ชายเอาให้ และก็กลับมาเก็บเสื้อผ้า ก่อนหน้านั้นคุยกับ TeeLek เค้าบอกว่าขอให้เค้ามารับไปส่งเอกมัยได้ไหม ทีแรกก็ไม่อยากให้เค้ามารับ เพราะไม่งั้นที่คุยกันไว้ มันก็จะไม่เป็นไปตามที่เราตั้งใจไว้
แต่เค้าก็ยังยืนยันที่จะขอมาส่ง ขนาดบอกว่าคิดว่าเค้าเป็นคนขับแท็กซี่ก็ได้ ก็เลยปฎิเสธไม่ลง อีกอย่างวันนั้นทั้งวัน เราคุย MSN กับเค้าทั้งวันเลย โดยที่เค้าสมัครเมล์ใหม่มาคุยกับเรา โดยบอกว่าตัวเองชื่อ "นัท"
มาถึงเอกมัย.. เจอเพื่อนๆ และเค้าก็ส่งเราขึ้นรถ ช่วงที่รถทัวร์ขับมาถึงบางนา เราก็โทรหาเค้า เป็นห่วงว่าจะกลับบ้านถูกไหม ก็คุยกันไปสักพัก เค้าถามว่า "อยากให้เค้าไปด้วยไหม? " ใจนึงก็อยากให้ไปด้วย เพราะเพื่อนไปกันเป็นคู่ๆ เลย มีเราคนเดียวที่ไปเดี่ยว ตอนนั้นก็คงคิดประมาณนี้ เลยตอบเค้าไปว่า "มาสิ" แล้วเค้าก็บอกว่า "โอเค เด่วกลับรถก่อน เด่วโทรหา"
ปรากฎว่าเค้ากลับมาซื้อตั๋วรถทัวร์ ได้รอบเช้าสุด 6 โมงเช้าของวันพรุ่งนี้ เราก็ดีใจนะที่เค้าจะตามมา เห็นความตั้งใจมากๆ อ่ะ
แต่สักพักเราก็มานั่งคิด สำหรับทริปนี้เราตั้งใจจะไปกับ Boy แต่อยู่จะให้ TeeLek ไป มันก็ยังไงอยู่ อีกอย่างเราก็ยังแคร์ Boy มากๆ และการที่เราตัดสินใจไปคนเดียวแบบนี้ ก็เพื่อจะลองใช้ชีวิตคนเดียว อย่างที่ไม่มีคนดูแลเหมือนทุกๆ ครั้ง และเราคงได้คิดอะไรๆ มากขึ้น
ก็เลยโทรกลับไปบอกเค้าว่าไม่ต้องมาแล้ว รู้ว่าเค้าต้องรู้สึก "เสียความรู้สึกแน่ๆ" เค้าคงคิดว่าเราเล่นเกมส์อะไรสักอย่างอยู่แน่ๆ แต่พอคุยกัน เค้าก็เข้าใจ เราคุยกันตั้งแต่ทางด่วนบางนาชลบุรี จนเกือบจะถึงตราดเลยล่ะ ตั้งแต่เที่ยงคืนกว่าจนถึงประมาณตีสามกว่า
จนเพื่อนแซวเลย... "คุยกันยังกับเด็กวัยรุ่น" -*-

ท่าเรือ
ลงจากขนส่ง ก็ไปต่อคิวซื้อตั๋วรถทัวร์ขากลับ ซึ่งยาวมาก และก็เรียกสองแถวไป ท่าเรือกรมหลวงฯ เพราะว่าเรือ Speed Boat จากรีสอร์ทจะมารับที่นี้

มาถึงท่าเรือก็ถ่ายรูปเล่นกันซะส่วนใหญ่... และก็ไปไหว้เสด็จเตี่ยกัน ตอนนั้นก็ประมาณ 6 โมงกว่าล่ะ คนยังไม่เยอะมาก แต่ก็ทะยอยกันมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะเดินมาท่าเรือ สองแถวดันไปจอดส่งที่หน้าร้านป้าคนนึง ขอบอกว่า ข้าวต้มรสชาติห่วยแตกมาก หมูแช่แข็งเอามาขูด มีเศษดำๆ จากขอบกระทะติดมาด้วย ราคาชามละ 30 บาท -*- เครียดคับ

เราก็มาแวะไหว้เสด็จเตี่ยขอพร... เราขอให้เสด็จเตี่ยช่วยเลือกคู่ชีวิตให้เรา เราบอกให้ท่านช่วยให้เราได้เจอคนที่ใช่ ถ้าหากคนไหนที่ไม่ใช่ขอให้เขาเดินจากเราไป โดยที่เค้าจะประสบความสำเร็จในชีวิต มีความสุข และไม่เสียใจกับการที่ต้องเดินจากเราไป ขอขอบคุณเสด็จเตี่ย ที่เป็นกำลังใจให้ค่ะ

** กล้องเสียนะคะ ที่เห็นเป็นจุดดำๆ นั่น ตอนนี้ส่งเข้าศูนย์ไปแหละ

ทางเดินไปที่ท่าเรือ.. ก่อนเดินไปก็แบบว่าถ่ายรูปเล่นกัน แต่ว่ากว่าจะเดินไปก็เริ่มร้อนแล้วอ่ะ อีกอย่างทางก็ไกลมากๆ เลย กระเป๋าก็แบบว่าอย่างหนักเลย และก็ต้องมารออีก ทีนี้คนเริ่มเยอะแล้วล่ะ คนที่จะไปเรือลำเดียวกันประมาณ 3 คน โอวววววว!!

ลงเรือมาแล้ว อิอิ... ผมปลิวเลย เพราะว่าเรือขับอย่างเร็วอ่ะ Speed Boat ใช้เวลาเดินทางไปเกาะหมากประมาณ 45 นาที แต่ถ้าเป็นเรือเฟอร์รี่ใช้เวลาประมาณเกือบๆ 3 ชั่วโมง ราคาต่างกัน 150 บาท ก็ถือซะว่าเราซื้อเวลาล่ะกัน

มาถึงท่าเรือเกาะหมากแว้วววววว ครื้นเครงน่าดูเลยตูเนี่ย!! อิอิ... จริงๆ ไปกันเยอะกว่านี้อีกนะ แต่รู้สึกจะเดินไปกันหมดแล้ว เหลืออยู่แค่นี้อ่ะ อิอิ... ตรงท่าเรือนี้น้ำใสดีเหมือนกันนะ แต่มองดูแล้ว โดดน้ำเล่นไม่ได้อ่ะ เพราะว่าข้างล่างมีหิน

มาถึง บ้านเกาะหมาก รีสอร์ท (Baan Koh Mak Resort) ภาพถ่ายภายในห้องพักที่เราพัก ดูอาร์ตดีนะ แต่ขอบอกว่าฝุ่นตรึม ทรายตรึมเลยอ่ะ ผ้าเช็ดตัวที่ให้ก็กลิ่นแบบเหม็นอับโคตรๆ เลย จนเราทนไม่ไหวอ่ะ ถ้าคืนปล่อยให้สภาพห้องเป็นแบบนี้นอนไม่หลับแน่ๆ เลยเอาผ้าเช็ดตัวที่รีสอร์ทจัดให้ เอามาถูห้องซะเลย และก็วางเป็นผ้าเช็ดเท้าด้วย

แถมภาพห้องให้อีกภาพ ดูรวมๆ แล้วโอเคนะ แต่ห้องน้ำ ห้องนอน มันทะลุปรุโปร่ง แบบไม่มีอะไรต้องปิดบังเกินไปอ่ะ อิอิ.. โชคดีที่นอนคนเดียวนะเนี่ย ว่าแต่ลืมถ่ายภาพประตูด้านหน้าให้ดู แต่เด่วรอกล้องเพื่อน มีถ่ายมาเหมือนกัน

มองออกมาจากหน้าห้องนอน ก็เจออันนี้อ่ะ อย่าคิดว่ามันจะดูดีนะ เพราะน้ำในบ่อมันเน่าอ่ะ และขอบอกว่าตอนกลางวันอากาศร้อนมากๆ เลยอ่ะ ลมไม่เข้าเลย โชคดีที่กลางคืนฝนตกนะ อากาศเลยไม่เลวร้ายมากมายนัก เข้าที่พัก พักผ่อนกันสักพักก็ออกไปหาอะไรกิน แล้วก็เช่ามอร์ไซค์ขี่ไปเที่ยวรอบเกาะกัน เช่า 3 คัน แต่เราดิ เหมือนเป็นส่วนเกินไงไม่รู้ ไปซ้อนคันนั้นที่ คันนู่นที แต่เพื่อนก็ไม่ได้ว่าอะไร อิอิ...

เข้าไปที่ โคโค้เคป รีสอร์ท ที่เราจะจองมาตอนแรกอ่ะ แต่ว่าเค้าขายเป็น Package ก็เลยไม่เอาดีกว่า แต่ห้องเค้าโอเคมากๆ เลยนะ มีสะพานเดินเล่นด้วยอ่ะ บรรยากาศดีมากๆ เลย ถ่ายไว้ซะหลายภาพเหมือนกัน อยู่ในกล้องเพื่อนหมดเลย เอาไว้จะเอามา Update นะ ส่วนอีกภาพเป็น Thai Massage อ่ะ อิอิ... บรรยากาศชิวน่าดูเลย

น้ำใสแบบนี้เลย สีฟ้าสวยมากๆ เลย เห็นแล้วอยากโดดน้ำสุดๆ เลย โอววววววว!! สวรรค์บนดิน อิอิ... มีปลาด้วยนะ แต่ถ่ายไม่ติดปลาอ่ะ กล้องเพื่อนมีตอนไปดำน้ำ อิอิ...ให้อาหารปลามาด้วย

จากนั้นก็ขับไปหาดนั้น หาดนี้ แวะไปเล่นน้ำด้วย ก็สนุกดีนะ

ภาพนี้ถ่ายจากร้านอาหารของรีสอร์ท Makathanee Resort มากินข้าวที่รีสอร์ทนี้ เพราะว่ารีสอร์ทเรา Receiption ห่วยแตกอีกแล้ว พูดจาไม่ได้เรื่องเลย หน้าตาไม่รับแขกเลย โมโหบวกหมั่นไส้ ไม่กินมันซะเลย แต่มาร้านนี้ก็ดีนะ เจอ เอ็ม อภินันท์ โจโจ้ ไมอ๊อกซี ด้วย

เอ็ม อภินันท์

โจโจ้ ไมอ๊อกซี่

อิอิ... แต่ก็ไม่ได้ไปวุ่นวายอะไรกับเค้าหรอกนะ ทีแรกว่าจะเข้าไปขอถ่ายรูป แต่ก็นะ เกรงใจ กัวเค้าจะว่า "มาไกลขนาดนี้แล้ว ยังมีพวกบ้าดาราตามมาอีก" อิอิ...
สำหรับวันนี้ขออัพแค่นี้ก่อนนะจ๊ะ เด่วมาต่ออีกที ยังไม่ได้รูปจากเพื่อนเลย ถ้าได้มาแล้วจะมีภาพสวยๆ กว่านี้อีกอ่ะ เสียดายๆ
ปิดท้ายด้วยภาพสวยๆ ของเราเอง อิอิ... เสียดายกล้องด้วย ถ้ากล้องดีกว่านี้ ก็คงได้ภาพสวยๆ มาอีกหลายภาพ เซงไปเลยอ่ะ

ตอนนั่งรถทัวร์ขาไป เพื่อนเสียสละไม่นั่งกับแฟน ให้เรานั่งแทน แล้วมันก็ไปนั่งคนเดียว แต่ขากลับรู้สึกเกรงใจ อยากให้เพื่อนได้นั่งด้วยกัน เราเลยมานั่งคนเดียว เศร้าจัง เศร้ามาก เศร้าขนาดว่าร้องไห้จากจันทบุรีจนถึงชลบุรีเลยอ่ะ สงสารคนที่นั่งข้างเราจังเลย เค้าจะรู้สึกรำคาญไหมนะ ขอโทษนะคะ

เอาเป็นว่าอัพครั้งต่อไป... คงได้รู้กันว่าเราร้องไห้เพราะอะไร และเราก็คิดว่าเสด็จเตี่ยคงช่วยจัดการให้เราแล้ว...
คนที่มีสิทธิ์เลือก ก็ใช่ว่าจะเป็นคนที่มีความสุขที่สุดนะ

ดูทริปนี้สนุกไม่ใช่เลยนะ เข้มแข็งเช่นกันนะ ผ่านมันไปด้วยกันจ๊ะ

#19 By kigmeto on 2007-04-25 17:14

อุ้ยหาย

เพราะคิดถึง

ว่างๆแวะไปหาพี่ขวัญ
บ้างนะค่ะ

#18 By ขวัญข้าวสาร (125.26.80.77) on 2007-04-17 19:23

ไปเล่นกัน จะได้ครึกครื้นนนนน

อิอิ

#17 By bpotter (58.10.9.148 /192.168.3.53) on 2007-04-17 13:22

ฝากน้องอุ้ยแสดงความยินดีกับผู้หมวดตี๋เล็กด้วยนะครับ
สุขสันต์วันสงกรานต์นะเคิ๊บบบบบ

ย้อนหลังๆๆ

===

อุ้ยไปงานรับกระบี่ตี๋เล็กอ่ะเป่า

รับกี่โมงกันหว่า อยากรู้

#15 By bpotter (58.10.9.179 /192.168.3.53) on 2007-04-16 21:00

ทะเลสวยมากๆๆๆ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ ขอให้เลือกคนที่คิดว่าเข้าจะดูแลเราได้ เขาจะอยู่กะเราไปตลอดชีวิต เป็นผู้นำเรานะค่ะ คิดีๆๆนะค่ะ เลือกคนที่ไม่ทำร้ายเรา บายๆๆๆๆๆๆ

#14 By นิด (58.9.27.154 /192.168.1.8) on 2007-04-14 19:54

สุขสันต์วันสงกรานต์ครับน้องอุ้ย ขอให้มีความสุข ชุ่มช่ำตลอดสงกรานต์นะครับ (สาดตามระดับความสวยครับ อิ อิ อิ)
บล๊อกนี้นานน้านนน...ถึงเขียนทีนึงอ่ะค่ะพี่อุ้ย

ปกติจะเขียนที่ไดเย็นมากกว่าค่ะ

ปล.ถ้าพี่อุ้ยอัพบล๊อกเมื่อไหร่อย่าลืมมาบอกนู๋ที่ไดหน่อยน๊าเคิ๊บ...ขอบคุณเคิ๊บบ ^_________^

#11 By haas_zaa on 2007-04-12 20:16

อิ๊บเองค่ะ...^____^

มาเม้นอีกทีเวอร์ชั่นแบบล็อกอิน...อิอิ

ขอแอดบล๊อกน๊าค่ะ

#10 By haas_zaa on 2007-04-11 15:56

น้ำทะเลที่นั่นใสจังเลยค่ะ

ว่าแต่ห้องน้ำไม่มีประตูแบบนี้

ดีนะที่พี่อุ้ยนอนคนเดียว

ถ้ามีเอนมานอนด้วย..งานนี้มีเขินแหง่มๆ...อิอิ

+++++++++++++++++

สงกรานจ์นี้เล่นน้ำให้หนุกน๊าค่ะ ^_______^

#9 By อิ๊บ (203.150.83.94) on 2007-04-11 15:48

อยากไปเที่ยวบ้างจังเลยค่า พี่ขา ~~

แง่มๆ

น้ำใสมากมาย กีสๆๆ

ว่าแต่ .. รีสอร์ทที่พี่ไปพักทำไม ทำก่ะลูกค้าแบบนี้เนี่ย -*-

ถ้าเจอแบบพูดจาไม่ได้เรื่อง แม่แจนคงจะโวยเค้าไปแล้ว 55

#8 By ·!¦[·JånJoonG·]¦!· on 2007-04-11 13:38

แหม ในที่สุดก็กลับมาแล้วนะครับ หวังว่าคงจะกลับมาพร้อมกับความสุขและความสบายใจนะครับ (หรือเปล่า???)

รูปที่ศาลเสด็จเตี่ยเนี่ย คุ้น ๆ ครับ เหมือนกับเคยไปแล้วแน่ ๆ แต่ตอนนั้นรู้สึกว่าจะไปเกาะช้างครับ เสร็จแล้วก็แวะกลับมาไว้เสด็จเตี่ยนี่แหละครับ

แต่เกาะหมากเนี่ย นู๋เป๋อยังไม่เคยไปครับ ดูจากรูปแล้วก็น่าไปพอสมควร อย่างนี้ต้องจัดเวลาให้ดีซะแร้ว หุ หุ หุ

ยังไงก็ใจเย็น ๆ นะครับ บางทีคนที่เรารัก กับ คนที่รักเรา มันก็มักจะไม่ใช่เป็นคน ๆ เดียวกันหรอกครับ อย่าลืมสิครับ "รัก" มักจะ "ออกแบบไม่ได้" เสมอ แต่มันก็ไม่ได้เสมอไปนะครับ

ถึงไม่ได้รักแบบคนที่จะใช้ชีวิตร่วมกันตลอดไป แต่รักแบบเพื่อนที่ห่วงใยกันตลอดชีวิต ก็เป็นสิ่งที่สวยงามและมีค่าไม่น้อยไปกว่ากันหรอกครับ

ขอให้เสด็จเตี่ยช่วยดลบันดาลให้น้องอุ้ยหาทางออกที่ดีที่สุดกับทุกฝ่ายได้โดยเร็ววันนะครับ
ชอบทะเลเหมือนกันเลยค่ะ

คงเป็นเรื่องดีนะคะที่คนที่เรารัก กับคนที่รักเราเป็นคน ๆ เดียวกัน

#6 By ~นิ้วก้อย~ on 2007-04-10 23:34

สวัสดีค่ะ....แวะมาเยี่ยมเยียนนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

อิจฉาจังได้ไปเที่ยวด้วยนะคะ

#5 By ~* PanDa *~ on 2007-04-10 23:04

อ้า...ทะเล สายลม...แสงแดด....

เห็นที จะต้องพักงานซะบ้างแล้วอ่ะนะ...

#4 By MONKIJI321 on 2007-04-10 22:56

#3 By bpotter (58.10.9.203 /192.168.3.53) on 2007-04-10 21:03

น่าไปเที่ยวมากเลยอ่ะ

น้ำสีฟ้าใสเชียวววววววววว

อืมๆๆ ดูแลตัวเองด้วยเน้อออออ

#2 By bpotter (58.10.9.203 /192.168.3.53) on 2007-04-10 21:01

น่าสนุกจังเลยอ่ะพี่อุ้ย
เห็นรูปที่พี่อุ้ยถ่ายมาแล้วอิจฉาๆๆๆ
อยากไปมั่ง อิอิอิ

พี่สาวร้องไห้ทำไมง่า
ไม่เอาๆ ไม่ร้องนะคะ
เด๋วอะไรดีๆจะเข้ามาในชีวิตพี่แน่ๆเลยค่ะ

คิดถึงค้า ดูแลตัวเองด้วยนะคะ

#1 By น้องเมษ์ (203.113.51.137) on 2007-04-10 20:17